Background



รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลนาโต๊ะหมิง ประจำปีงบประมาณ 2567
27 กันยายน 2567

0


เอกสารแนบ
รายงานการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการดำเนินงานองค์การบริหารส่วนตำบลนาโต๊ะหมิง ประจำปีงบประมาณ 2566
25 กันยายน 2566

0


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ รายงานการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการดำเนินงานองค์การบริหารส่วนตำบลนาโต๊ะหมิง ประจำปีงบประมาณ 2566 ได้ที่นี่

เอกสารแนบ
รายงานสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ ณ จุดบริการองค์การบริหารส่วนตำบลนาโต๊ะหมิง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564-เดือนกันยายน 2565
23 ธันวาคม 2565

0


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ รายงานสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ ณ จุดบริการองค์การบริหารส่วนตำบลนาโต๊ะหมิง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564-เดือนกันยายน 2565 ได้ที่นี่

เอกสารแนบ
รายงานฉบับสมบูรณ์การประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลนาโต๊ะหมิง ประจำปีงบประมาณ 2565 โดยวิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง
22 กันยายน 2565

0


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ รายงานฉบับสมบูรณ์การประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลนาโต๊ะหมิง ประจำปีงบประมาณ 2565 โดยวิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง ได้ที่นี่

เอกสารแนบ
องค์การบริหารส่วนตำบลนาโต๊ะหมิง ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาโต๊ะหมิงหรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาโต๊ะหมิง เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
18 เมษายน 2565

0


แบบสอบถามความพึงพอใจ https://forms.gle/acWnbvnsWznxvAdL7

รายงานผลความพึงพอใจในการใช้บริการองค์การบริหารส่วนตำบลนาโต๊ะหมิง

https://docs.google.com/forms/d/1LzqVDManr5RziX3s7HPrCQV89Ap5uhYDIFyAzbqPE-c/edit#responses

 

ด้านเจ้าหน้าที่ให้บริการ
 
1.เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย2.เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่3.เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อ4.เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหาอุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม024มากที่สุดมากปานกลางน้อย
  มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย
1.เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย 4 2 0 0
2.เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่ 3 3 0 0
3.เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ 3 3 0 0
4.เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม 4 2 0 0

 

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจขององค์การบริหารส่วนตำบลนาโต๊ะหมิง ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔
18 เมษายน 2565

0


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของโครงการ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔ ได้ที่นี่

เอกสารแนบ